Áo Thun Thể Thao Chất Lượng Giá Rẻ – ATTT00077

Mã sản phẩm: ATTT00077
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Áo thun thể thao là một item không thể thiếu cho các bạn yêu thích các bộ môn thể thao. Với chất liệu nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Áo thun thể thao là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn tham gia các hoạt động thể thao hay ngoài trời.

Tại SỢI CHỈ VÀNG
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Áo Thun Thể Thao Chất Lượng Giá Rẻ – TTTT0077

Áo thun thể thao hiện nay đang là một item không thể thiếu. Thật không quá khi nói rằng áo thun là một trong những trang phục phổ biến nhất thế giới. Ban đầu, áo thun chỉ được sinh ra với mục đích làm áo phụ, áo lót phục vụ lao động. Thế nhưng qua hàng trăm nay thay đổi và qua bàn tay “ma thuật” của những nghệ sĩ thiết kế. Áo thun giờ đây có thể được dùng trong hầu hết tất cả hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Áo thun thể thao là một trong số những mẫu áo thun được ưa chuộng nhất những năm gần đây.

Thông tin sản phẩm áo thun thể thao chất lượng

Mã sản phẩm: TTTT0077

Xuất xứ: Việt Nam

Loại sản phẩm: Áo Thun Thể Thao

Kích thước: nhiều kích thước, may theo lựa chọn.

Kiểu dáng: dáng thể thao, cổ tròn.

Màu sắc: nhiều màu sắc.

Chất liệu: thoáng mát, thấm hút mồ hôi, mềm nhẹ, co dãn tốt.

Ưu điểm: thoải mái, mềm mại.

Phong cách: khỏe khoắn, trẻ trung, năng động.

Những lưu ý khi chọn áo thun thể thao có cổ chất lượng

Thực tế, để lựa chọn được quần áo tập thể thao phù hợp là điều không hề dễ dàng như bạn tưởng tượng. Với đồ thể thao, bạn cần phải cân nhắc đến rất nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố hơn. Để có thể vừa cân bằng yếu tố thời trang mà còn phải thích hợp với việc luyện tập thể thao. Có rất nhiều mẫu mã áo như: tay ngắn, tay dài, ba lỗ, tay lỡ,… Dưới đây là các cách để có thể lựa chọn một chiếc áo phù hợp.

Chọn áo theo chất liệu 

Hầu hết áo thể thao thường sẽ làm từ vải thun thấm hút tốt. Hai loại được sử dụng phổ biến là thun cotton và thun PE. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác biệt. Tùy theo bộ môn thể thao bạn đang chơi và khả năng tài chính của bạn. Bạn nên cân nhắc đến nhiều yếu tố hơn để chọn được chất liệu phù hợp.

Chọn theo form dáng

áo thun thể thao kiểu đẹp

Khi lựa chọn áo thể thao, nhiều người có xu hướng chọn rộng size của mình để có thể thoải mái vận động. Ngoài ra kiểu dáng cũng góp phần trong việc lựa chọn. Có người lại thích kiểu dáng áo thể thun thể thao có cổ hơn. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không đúng. Áo thun thể thao đẹp là một chiếc áo vừa vặn và có phần ôm người một chút. Áo thun thể thao nam sẽ giúp các anh thu hút được nhiều ánh nhìn hơn. Như vậy khi bạn cử động sẽ ít bị vướng víu. Vừa vặn là tiêu chí này luôn được đặt lên hàng đầu mỗi khi bạn cân nhắc mua.

Các loại vải thường được dùng để may áo thun thể thao

Vải thun 100% cotton

Vải cotton được sản xuất từ sợi bông thiên nhiên. Sau này, vải Cotton được pha thêm các sợi vải sợi tổng hợp làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên hay các chất hóa học. Nên có rất nhiều loại như: Cotton 100%, Cotton 65/35 (CVC), Tixi (Cotton 35/65). Áo được may với loại vải này phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung. Áo làm từ chất liệu này sẽ thích hợp với các buổi tập với mức độ nhẹ và vừa phải.

Chất vải mềm mịn và thành phần lành tính không gây kích ứng da. Tuy nhiên chát liệu này lại có độ thấm hút kém nên dễ bị nhăn sau thời gian dài vận động. Giá thành lại khá cao tuy nhiên vì có quá nhiều ưu điểm nên nó vẫn được sử dụng nhiều. Và đặc biệt vì làm từ chất liệu này rất đứng phom. Tôn dáng người mặc, tạo nên những đường cong hoàn mỹ của bạn.

Vải thun polyeste (PE)

Loại vải này còn có tên gọi khác là vải SU hay vải giả cotton. Nó được dệt từ các sợi Polyester nhân tạo tổng hợp. Vải thường có bề mặt trơn bóng, co dãn khá tốt. Đặc biệt là giá thành của loại vải rất rẻ nên được lựa chọn may áo thun thể thao khá nhiều. Áo có khả năng chống nhăn, ít bị vấy bẩn.

áo thun thể thao nam dài tay

Đối với những buổi tập nặng hay chơi ngoài trời thì chất liệu Polyester sẽ phù hợp hơn. Polyester vốn là loại vải làm ra từ sợi tổng hợp. Do đó độ thoáng khí rất kém hay thậm chí không thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, với công nghệ ngày nay, các loại vải pha Polyester với nồng độ 35%,65% có tính thấm hút nước khá tốt.

Ngoài ra, loại vải này còn rất bền và kháng khuẩn tương đối tốt. Dễ bảo quản nhất là trong môi trường vận động thể thao. Áo thun thể thao nam dài tay làm từ chất liệu này ít thấm nước nên cũng nhẹ. Khi vận động mạnh sẽ không bị nặng nề. Giá thành khá rẻ nên rất nhiều hãng hiện nay ưu tiên lựa chọn nó để may áo thun thể thao nam dài tay

Đặt may áo thun thể thao giá rẻ tại Mua Áo Thun.

Mua Áo Thun tự tin mang đến khách hàng các sản phẩm may mặc với chất lượng và mức giá phù hợp nhất trên thị trường. Với các công nghệ hiện đại và đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Mua Áo Thun có thể hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho bạn. Ngoài ra, Mua Áo Thun cũng gia công thiết kế theo từng yêu cầu của khách hàng. Trải nghiệm của khách hàng là sự quan tâm hàng đầu của chúng tôi.

Ngoài ra, khi đặt hàng tại Mua Áo Thun, bạn sẽ nhận được các ưu đãi khủng tương ứng với đơn hàng của bạn. Hãy liên hệ ngay với Mua Áo Thun ngay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi đặt may với số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu cực tốt. Hãy liên hệ để được tư vấn đo may trực tiếp và đặt hàng với số lượng lớn.

4 đánh giá cho Áo Thun Thể Thao Chất Lượng Giá Rẻ – ATTT00077

  1. Avatar of Quế Hương

    Quế Hương

    áo chất lượng và rất đẹp

  2. Avatar of Lê Huỳnh Quang

    Lê Huỳnh Quang (xác minh chủ tài khoản)

    Áo mềm mại, không gây kích ứng da.

  3. Avatar of Lương Thị Kim Tuyến

    Lương Thị Kim Tuyến (xác minh chủ tài khoản)

    Màu sắc không bị phai sau nhiều lần giặt.

  4. Avatar of Nguyễn Thị Mai Phương

    Nguyễn Thị Mai Phương (xác minh chủ tài khoản)

    Áo thun thể thao rất co giãn.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook